• (iOS) Magic Survival குறியீடுகள் தடுமாற்றம் தங்கம்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Magic Survival ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Magic Survival IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ குறியீடுகள் தடுமாற்றம் தங்கம் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Magic Survival 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    எனக்கு கேம் பிடிக்கும், ஆனால் நான் கேமைத் திறக்க முயலும்போது அது சமீபத்தில் வேலை செய்வதை நிறுத்தியது, அது உடனடியாக செயலிழந்து, நான் அதை நிறுவல் நீக்கி மீண்டும் நிறுவினேன், ஆனால் அதே பிரச்சனை

    வேடிக்கை விளையாட்டு. நீங்கள் மாற்ற வேண்டிய ஒன்று, நீங்கள் விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்தும் விதம். விளம்பரங்கள் தானாகவே ibatall விருப்பத்தைத் தொடங்குகின்றன. மேலும் அந்த விளம்பரம் நிறுத்தப்படாமல் இருக்கும் கேம் என்னிடம் இருந்தால், அது விளம்பரத்திலிருந்து கேமைத் தொடங்கும். நான் இந்த கேமை விளையாடும் போதெல்லாம், விளம்பரங்களைப் பார்ப்பதையும், அவற்றைப் பயன்படுத்துவதையும் நிறுத்த, எனது மொபைலில் எப்போதும் ஆஃப்லைனில் இருக்க வேண்டும்.

    அது தொடங்குவதற்கு முன்பே செயலிழக்கிறது.

    R-வகை வகையைச் சேர்ந்த ஸ்பேஸ் ஷிப் ஷூட்டர், ஆனால் கப்பலுக்குப் பதிலாக மனிதனைப் பார்க்கும் மந்திரவாதி.

    மிகவும் போதை, ஆனால் நீங்கள் அவற்றை நீண்ட நேரம் தொங்க நிர்வகிக்க தொடங்கும் போது அது அனைத்து இயக்கம், ஒளிரும் மற்றும் ஒட்டுமொத்த குழப்பம் உங்கள் கண்கள் மிகவும் பிட் கஷ்டப்படுத்தி முடியும். நல்ல விஷயம் என்னவென்றால், நீங்கள் இடைநிறுத்தலாம் மற்றும் நீங்கள் திரும்பும்போது தயாராக ஒரு சிறிய டைமர் உள்ளது. அது தவிர. பல முறை 30+ நிமிடங்களுக்குப் பிறகு ஒரு ஜோடி நட்சத்திரங்களைத் தட்டுகிறேன். மேம்படுத்தல்களுக்குத் தேவையான சில புள்ளிகளைப் பெற, ஒரு மாதத்திற்கு 24 மணிநேரம் தொடர்ந்து விளையாட வேண்டும் என்பதை நான் உணர்கிறேன்.

    யோ இது ஒரு அருமையான டைம் கில்லர் மற்றும் நீங்கள் ஒரு கையால் விளையாடலாம் (என் கருத்துப்படி) இது ஒரு பெரிய பிளஸ். அவர்கள் இந்த விளையாட்டை புதுப்பித்துக்கொண்டே இருந்தால் அது உண்மையில் எங்காவது சென்றுவிடும்

    DEVS!!! நான் பல மாதங்களாக விளையாடி வருகிறேன், அது எனக்கு மிகவும் பிடித்த ஒன்று. நான் அதை 3 நாட்களுக்கு முன்பு விளையாடினேன், அது நன்றாக வேலை செய்தது ஆனால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட வரைபடத்தை ஏற்றும் போது இன்றிரவு அது செயலிழக்கிறது. உங்களுக்கு ஆதரவளிக்க நான் பணம் கொடுத்துள்ளேன், தயவுசெய்து எனக்கு ஆதரவளிக்கவும்.

    விளையாட்டு ஏற்றப்படவில்லை. லோடிங் ஸ்க்ரீனைக் காட்டுகிறது, பிறகு எப்போதும் எடுத்த பிறகு லோடிங் முடிந்ததும், அது கருப்புத் திரையைக் காட்டுகிறது, வேறு எதுவும் இல்லை. குப்பை கூளங்கள்.

    சலிப்பாக இருக்கிறது. முதல் நிலை விரைவாக பழையதாகிவிட்டது.

    நிறுவிய பின் விளையாட்டு ஏற்றப்படாது! வெறும் கருப்புத் திரையில் அமர்ந்திருக்கிறார்! அது ஏற்றப்படுமா என்று பார்க்க 30 நிமிடங்கள் காத்திருந்தேன், ஆனால் கருப்பு நிறத்தில் இருக்கும்!

    நான் விளையாட முயற்சித்ததில் இது மிகவும் ஏமாற்றம் மற்றும் அர்த்தமற்ற விளையாட்டு. நீங்கள் உங்கள் சொந்த அற்பத்தனத்தை அனுபவித்தால், இது உங்களுக்கான விளையாட்டு, இருப்பினும் உங்கள் சொந்த திறமையின்மைக்காக வெகுமதி பெறுவதை நீங்கள் விரும்பவில்லை என்றால், விளையாடுவதற்கு ஏராளமான பிற விளையாட்டுகள் உள்ளன.

    5 நிமிடம் விளையாடியது, இறக்கவில்லை, சவால் கூட செய்யவில்லை, அது உண்மையில் சலிப்பாக இருக்கிறது. நான் இதை நீக்குகிறேன்.

    என்ன ஒரு மோசமான விளையாட்டு! இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு என்று யாராவது நினைத்தால் நான் குழப்பமடைந்தேன்! இது மிகவும் கடினம், கட்டுப்பாடுகள் முட்டாள்தனமானவை, எதிரிகள் அசிங்கமானவர்கள் மற்றும் சாத்தியமற்றவர்கள்.

    நீங்கள் அதைப் பற்றிக்கொண்டவுடன் மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தது, ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக நான் அதைக் கண்டுபிடித்து வேடிக்கை பார்க்கத் தொடங்கியபோது, எனது விளையாட்டு (பலரைப் போலவே) கருப்புத் திரையில் தொடங்கும். நிறுவல் நீக்குதல், தரவு மற்றும் தற்காலிக சேமிப்பை அழித்தல், எதுவும் சரி செய்யாது. நீங்கள் அதை மீண்டும் செயல்பட வைத்தாலும், நீங்கள் Google மேகக்கணியில் சேமிக்காத வரை, அது உங்கள் முன்னேற்றம் அனைத்தையும் அழித்துவிடும்.

    பயன்பாட்டு கொள்முதல் விருப்பங்களில் போதுமானதாக இல்லை. நான் வாங்கக்கூடியது புள்ளிகள் மட்டுமே எனில் செலவழிக்க எந்த ஊக்கமும் இல்லை.

    இயக்கம் பயங்கரமானது. வேகம் அல்ல. உண்மையான திசை இயக்கம். நான் கடினமாக வலது பக்கம் திரும்புவேன் (பேடில் பார்த்தபடி) ஆனால் பாத்திரம் (அது எதுவாக இருந்தாலும்) சரியாக மாறவில்லை. கசப்பான எதிரிகள் (அவர்கள் என்னவாக இருக்க வேண்டும் என்று கடவுளுக்குத் தெரியும்) ஒரு நாணயத்தை இயக்கவும்.

    விளையாட்டு வேலை செய்யும் போது வேடிக்கையாக இருந்தது. பலர் இங்கு கூறியது போல், விளையாட்டு இப்போது ஒவ்வொரு முறையும் செயலிழக்கிறது. நிறுவல் நீக்கம் உதவாது

    நான் பிளே பட்டனை அழுத்திய பிறகு கேம் ஆண்ட்ராய்டு 12 இல் செயலிழக்கிறது.

    இந்த விளையாட்டு முதலில் தோன்றுவது போல் ஆழமாக இல்லை. மொழிபெயர்ப்புப் பிழைகள் ஏராளமாக இருப்பதால், அதிகாரங்கள் மற்றும் உருப்படிகளைத் தேர்ந்தெடுப்பது புரிந்துகொள்வது கடினம். சிறிது நேரம் வேடிக்கையாக இருந்தாலும், முன்னேற்றம் மற்றும் கண்டுபிடிப்புடன் ஒரு சுவர் இருப்பது போல் தெரிகிறது.

    இது ஒரு ஒட்டுமொத்த வேடிக்கையான விளையாட்டு, ஆனால் இது நிச்சயமாக அதன் வரம்புகளைக் கொண்டுள்ளது. மொழிபெயர்ப்புகள் மந்திரம்/கலைப்பொருட்களின் வரையறைகள்/விளக்கங்களை சிக்கலாக்குகின்றன. வெவ்வேறு வகுப்புகள் அவற்றில் பாதியைப் பயன்படுத்துவதற்கான உண்மையான முறையீடு இல்லாமல் மிக வேகமாகத் திறக்கப்படுகின்றன. அந்த வகுப்புகளை சமன் செய்வதற்கான அரைகுறையானது மிகவும் தேவபக்தியற்ற மெதுவாக உள்ளது. வேகக்கட்டுப்பாடு சிறப்பாக இருக்கும் மற்றும் ஓம், சாக்கடை எங்களுக்கு நிறக்குருடு மக்களுக்கு இரக்கமற்றது. தேவ் ஒரு சில அம்சங்களைக் கண்டறிந்தார், ஆனால் இது மேம்படுத்தவும் வளரவும் இடமளிக்கிறது. இது எங்கு செல்கிறது என்பதைப் பார்க்க ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன்

    Magic Survival Santai vtbc

    கட்டுப்படுத்தி ஆதரவு இல்லை

    5 நிமிடங்களுக்கு ஏற்றப்படும் திரையில் சிக்கி, பின்னர் கருப்புத் திரை ஒன்றும் நிறுவல் நீக்கவில்லை

    டைட்டல் திரை கருப்புத் திரையில் ஏற்றப்படுகிறது. எனது மொபைலை நீக்கி, மீண்டும் பதிவிறக்கம் செய்து, மறுதொடக்கம் செய்ய முயற்சித்தேன், இன்னும் கருப்புத் திரை. நான் இந்த விளையாட்டை விளையாட விரும்புகிறேன், இதை சரிசெய்ய என்னால் முடியும். தயவு செய்து.

    மிகவும் வேடிக்கையான விளையாட்டு, பணப் பிடிப்பு அல்ல (எந்தவொரு விளம்பரங்களும் இல்லை), ஆனால் முதலில் கொஞ்சம் கடினமாக இருந்தாலும், சுற்றிலும் வேடிக்கையாக இருக்கிறது.

    சிறிது நேரத்தை வீணடிக்க சிறந்த விளையாட்டு. ஒவ்வொரு ஓட்டமும் தனித்துவமான மேஜிக் கலவைகளை வழங்குகிறது. கன்ட்ரோலர் ஆதரவு இல்லாததால் என்னால் அதை 3 நட்சத்திரங்களுக்கு மட்டுமே மதிப்பிட முடியும், இறந்த பிறகு மறுமலர்ச்சித் திரையில் ஆப்ஸ் செயலிழந்தது, 45 நிமிட ஓட்டத்தில் எந்த முன்னேற்றமும் சேமிக்கப்படவில்லை.

    நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் விளம்பரங்கள் எதுவும் இல்லை, ஆனால் இன்னும் அவற்றைப் பெறுகிறது... மோசடி...

    எனக்கு அதிரடி மற்றும் முரட்டுத்தனமான விளையாட்டு பிடிக்கும். சக்திகள் மற்றும் திறன்களின் பெரிய அமைப்புகள். ஐட்டம் சிஸ்டம் ரிஸ்க் ஆஃப் ரெயின்னு நினைக்க வைக்கிறது!

    எதிரிகளின் கடினத்தன்மை மிக விரைவாக அதிகரிக்கிறது, என்னால் mp ஐ கூட சேகரிக்க முடியாது, ஆனால் நான் மந்திரங்களைச் செய்யும்போது மிகவும் சீரற்றதாக இருக்கும். விகிதம் சிறப்பாக இருந்தால் அது ஒரு சிறந்த விளையாட்டாக இருக்கும்.

    Magic Survival Santai vtbc

    இந்த விளையாட்டைப் பற்றிய எனது எண்ணங்கள் என்னவென்றால், இது முடிவற்ற ஓட்டை போன்றது, அது எப்போது முடிவடையும் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது. இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, அங்கு நீங்கள் எப்போதும் சிறப்பாகச் செயல்பட முடியும் மற்றும் நிறைய வகுப்புகள் உள்ளன, இது முற்றிலும் அசல் யோசனை (நான் பார்த்ததிலிருந்து) ஆனால் நீங்கள் இறக்கும் வரை அதில் விளம்பரங்கள் இல்லை, பின்னர் அதைப் பெறுவதற்கான விருப்பத்தை இது வழங்குகிறது. ஒரு விளம்பரத்தைப் பார்ப்பதன் மூலம் மற்றொரு வாய்ப்பு, நான் இதைப் பல ஃபோன்களில் (அவை உடைந்ததால்) சுமார் 9 மாதங்களாகப் பெற்றிருக்கிறேன், இது ஒரு டைம் கில்லர், விளம்பரங்கள் இல்லாமல் இருப்பது நல்லது என்று நினைக்கிறேன்.

    Idle Arks: Build at Sea Santai idf

    சிறப்பான ஆட்டம்... அவர்களின் நிலைகளைத் தவிர, உலகம் 3-ஐ கடந்திருப்பது சாத்தியமில்லை

    அற்புதமான விளையாட்டு. நான் தினமும் விளையாடினேன்... அது சமீபத்தில் முன்பக்கத்தில் கிட்டத்தட்ட 1GB டேட்டாவைப் பயன்படுத்தியதைப் பார்க்கும் வரை. ஏன்?

    நான் ஒரு மணி நேரம் விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன், நான் இறந்த பிறகு கேம்கள் தடுமாற்றம் செய்ய ஆரம்பித்தேன், நான் அதில் கவனம் செலுத்தவில்லை, ஆனால் நான் விளையாடத் தொடங்கிய பிறகு எனது தொலைபேசியை மறுதொடக்கம் செய்யுங்கள் இதை சரிசெய்யவும் அல்லது வேறு நான் வெளியேறவும்

    இது முதலில் மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தது, 4 நட்சத்திரம், ஆனால் புறநகர் நிலைக்கு வந்த பிறகு, நான் எந்த நிலைகளையும் தொடங்க முயற்சிக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் விளையாட்டு செயலிழந்தது. நான் எனது தரவைச் சேமித்தேன், நிறுவல் நீக்கப்பட்டது, மீண்டும் நிறுவப்பட்டது, அதே முடிவுகள். இந்த விளையாட்டை என்னால் தொடர்ந்து ரசிக்க முடியவில்லை.

    இந்த கேம் மிகவும் வேடிக்கையாகவும், போதையாகவும் இருக்கிறது, ஆனால் நான் ஃபோன்களை மாற்ற வேண்டியிருந்தது, விளம்பரங்கள் இல்லாததால் வாங்கியதை இழந்தேன். மின்னஞ்சலில் ஆதரவு அனுப்பப்பட்டது மற்றும் பதில் கிடைத்தது ஆனால் அவர்கள் கேட்ட தகவலை நான் வழங்கிய பிறகு எந்த உதவியும் இல்லை

    Magic Survival Santai vtbc

    தயவு செய்து எதிரியின் ஹெச்பியை குறைக்க முடியுமா மற்றும் அவர்கள் செய்யும் சேதத்தை குறைக்க முடியுமா?? கடவுளே... இது மிகக் கொடூரமானது. நான் ஆர்போரியத்தில் 49 நிமிடங்கள் மற்றும் 5 வினாடிகள் எடுத்தேன், நான் 2 மேஜிக் ஃப்யூஷன்களை 90% அதிக dmg ஸ்கார்ச்சிங் ரேயில் பெற்றேன், செயற்கைக்கோள்களில் அதிகபட்சமாக dmg அவுட், ஆவிகள் மற்றும் பல... ஆஹா மற்றும் btw... குணப்படுத்துவதை அதிகரிக்கவும் தொகையும் கூட. ஒட்டுமொத்தமாக அனைத்து சிகிச்சைமுறையும் மிகவும் குறைவாக உள்ளது, அபத்தமான நிலைகளை அடைகிறது; குணப்படுத்தும் திறன்களைப் பெறுவது கிட்டத்தட்ட மதிப்புக்குரியது அல்ல. விளையாட்டு கடினமாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் புரிந்துகொள்கிறேன் ... ஆனால் இது முட்டாள்தனம்.

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் அடிமையாக்குகிறது! நீங்கள் மழை அல்லது வாம்பயர் சர்வைவர்ஸ் அபாயத்தை விரும்பினால், இந்த விளையாட்டை நீங்கள் விரும்புவீர்கள். எனது ஒரே ஒரு சிறிய புகார் என்னவென்றால், பெரும்பாலான விளக்கங்கள் புரிந்துகொள்வது மிதமான கடினமாக உள்ளது. ஆங்கிலம் நிச்சயமாக டெவலப்பர்களின் சொந்த மொழி அல்ல, மேலும் அவர்கள் ஒரு மொழிபெயர்ப்பாளரைப் பணியமர்த்த பரிந்துரைக்கிறேன். அது ஒருபுறம் இருக்க, பெரும்பாலான அம்சங்கள் புரிந்து கொள்ள எளிதானவை, ஆனால் தேர்ச்சி பெறுவது கடினம், என்னால் அதை கீழே வைக்க முடியவில்லை.

    மிக விரைவாக வயதாகிவிடும்

    நான் புத்துயிர் பெற முயற்சித்த 45 நிமிட விளையாட்டு வரை வேடிக்கையாக இருந்தது, பின்னர் அது வெற்றுத் திரையில் உறைந்தது. நான் அதை விட்டுவிட்டேன், ஆனால் இறுதியில் எதுவும் மாறாததால் பயன்பாட்டை மூட வேண்டியிருந்தது. மீண்டும் ஏற்றப்பட்ட அந்த 45 நிமிடத்தில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை, இது மன்னிக்க முடியாதது. நான் இனி விளையாடுவேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் அதற்கு முன் நான் விளையாடிய மணிநேரத்தில் நான் வேடிக்கையாக இருந்தேன். அது இன்னும் நிலையானதாக இருக்கும் போது ஒரு நல்ல விளையாட்டு.

    ஒரு அற்புதமான கேம், ஒவ்வொரு முறையும் எனது அதிக ஸ்கோரை முறியடிக்க சவால் விடும் வகையில் நான் பல மணிநேரங்களை எளிதாக விளையாடுவேன், இது உங்களின் நீண்ட நேரம் மற்றும் நீங்கள் பெறும் விஷயங்களைப் பதிவு செய்வது எனக்குப் பிடிக்கும், இது ஆஃப்லைனில் எப்படி இருக்கிறது மற்றும் நடைமுறையில் எங்கும் விளையாடலாம். ஆராய்ச்சி புள்ளிகள் போன்ற விஷயங்களைப் பெறுவதற்கு எளிதான வழி இருந்தால் நான் விரும்புகிறேன், ஏனெனில் பொதுவாக 4 ஆராய்ச்சிப் புள்ளிகளைப் பெறுவதற்கு கிட்டத்தட்ட ஒரு நாள் முழுவதும் ஆகும், மேலும் நீங்கள் நாள் முழுவதும் விளையாடும்போதுதான்.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :