• (Android) Jigsaw Puzzles - puzzle games mod maraming mga token

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jigsaw Puzzles - puzzle games ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jigsaw Puzzles - puzzle games IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mod maraming mga token ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Jigsaw Puzzles - puzzle games 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Sobrang gusto ko yon. Nakakatulong itong magpalipas ng oras at medyo nakakarelax.

    Jigsaw Puzzles - بازی پازل معمایی tuf

    Jigsaw Puzzles - puzzle games Atjautības spēles crqo

    Gusto ko lang gumawa ng mga puzzle. Ayokong gumastos ng puntos para gawin ito. Ngunit ang mga palaisipan ay masaya.

    Masyadong nakakahumaling na may malawak na pagpipilian ng mga puzzle- at ang mga ad ay hindi masyadong mapanghimasok

    Isa pa na nagpapatunay na imposibleng gumawa ng mga jigsaw sa format na ito!!! Mahalaga para sa kasiyahan: 1) faux box lid, kaya nakikita ko ang pic na sinusubukan kong i-assemble; & 2) WALANG AUTO STICK!!! Dapat ko lang hulaan ang tinatayang lokasyon ng isang piraso batay sa larawan!! Dapat ay malaya akong makapaglipat ng mga piraso hanggang sa madikit ang mga ito sa mga nakapaligid na piraso! Seryoso, hindi ka pa ba nakakagawa ng mapahamak na jigsaw?? Malinaw -- na-uninstall!

    Gustung-gusto ko ang app na ito! Ako ay isang masugid na tagahanga ng jigsaw, ngunit walang espasyo upang panatilihing naka-set up ang isang mesa. Ang app na ito ay napaka-kasiya-siya!

    Gusto ko ang puzzle ngunit hindi ko maiikot ang puzzle

    Ang isang bagay na kailangan ko upang malutas ang isang palaisipan ay ang tagal ng atensyon. Naiintindihan ko na ang mga libreng app ay madalas na nakakakuha ng kanilang kita mula sa mga ad; gayunpaman, ang pagkuha sa kanila sa kalagitnaan ng palaisipan, nang walang babala, ay maaaring maging lubhang nakakagambala. Hindi ako makakaasa sa paggawa ng 2 galaw na magkasunod, dahil maaaring mag-pop up ang isang ad pagkatapos ng una.

    Masyadong maraming mga ad sa gitna ng isang palaisipan.

    Ito ay isang masayang laro ngunit lubos na napakaraming nagdaragdag. Isa bawat 5 min. At mula nang i-down load ko ito ay umaandar na ang aking telepono, parang nagyeyelo nang husto. Hindi talaga sulit ang down load.

    2 ad sa wala pang 2 minuto habang nasa laro

    Mabuti ngunit ang mga piraso ay hindi makinis. Kailangang pilitin sila sa tamang lugar nito. Ang mga piraso ay pumupunta sa mga lugar sa kanilang sarili sa mga lugar na hindi nila pag-aari.

    Ang mga ad ay nakakaabala sa aktwal na palaisipan nang MARAMING beses. Grabe.

    Wala akong ideya kung paano masisiyahan ang sinuman sa larong ito!!!!! Mga ad bago, gitna, dulo at higit pa sa bawat puzzle

    Ang mga puzzle ay mahusay at napaka detalyado. Ito ay may lubos na masusing paghahati-hati ng bilang at pagkakaiba-iba ng piraso ng puzzle. Ang tanging reklamo ko ay ang mga ad ay napakadalas, lalo na kung ikaw ay gumagawa ng isang palaisipan na may maraming piraso at napakaraming mga patalastas mula simula hanggang wakas.

    Ito ang paborito kong larong puzzle. Marami akong ginawang puzzle. Ngunit ngayon sa tuwing pupunta ako upang gumawa ng isang palaisipan at pagkatapos ay aalis, sa sandaling bumalik ako, lahat ng gawaing nagawa ko ay nabubura. VERY FRUSTRATING! Ako ay hanggang sa 72% tapos na sa isang palaisipan noong isang gabi nang pumunta ako upang tapusin ito sa umaga mayroon lamang 5 piraso sa board mula sa dati. Parang wala akong ginawa. Ilang beses na itong ginawa. Na-reset ko ang laro, na-reset ang telepono. Bibigyan ko pa ng isa pang pagkakataon.

    Talagang natutuwa ako sa larong ito at sa mga koleksyon ng puzzle. Ngunit, mas gusto ko ito kung ang laro ay hindi naging tamad at ang mga piraso ay mahirap ilipat. Kailangan kong lumabas at muling pumasok sa laro at kung minsan ay hindi rin ito nakakatulong....

    Jigsaw Puzzles - بازی پازل معمایی tuf

    Binigyan ko ang puzzle na ito ng 5 star dahil nagustuhan ko ito, ngunit dahil may update ito, may mga ad na ito, naglalagay ako ng tatlo o apat na piraso at ad, minsan 1 piraso at ad, bago lang nakakuha ng mga ad kapag nagsimula ako ng bagong puzzle ,ito ay sobrang nakakainis at mas masahol pa sa lahat ng parehong ad nang paulit-ulit grrrrrrrrr mag-aalis ng pag-install kung walang nagawa, alam kong panatilihin itong libre kailangan mong magkaroon ng mga ad, ngunit teka guys ito ay madugong katawa-tawa

    Pagkatapos kong magbayad ng $5.49 para maalis ang napakadalas, kasuklam-suklam na mga ad, mas nag-e-enjoy ako sa laro. Gayunpaman, pagkatapos simulan ang 3-4 na mga puzzle, ngayon, ang ilan sa mga ito ay may mga nawawalang piraso. Ilalagay ko ito sa kategorya ng, "C'mon man!" Tatlo sa apat ay may nawawalang mga piraso ng hangganan. Gumagawa ako ng isa ngayon na may dalawang nawawalang piraso ng hangganan, kaya't muli kong sinimulan ang puzzle. Mayroon pa ring isang piraso na nawawala pagkatapos na gawin ang hangganan ng dalawang beses ngayon. Maaaring mabigo akong mag-uninstall sa isang punto.

    Ginawa ko lang ang aking unang palaisipan at dalawang beses na nadiskonekta. Ipapaalam ko sa iyo kapag nalaman ko kung paano RATE ang app na ito. Matagal na, ngunit naglalaro na ako sa iyong app at naantala ng maraming beses habang gumagawa ng larawan na ia-uninstall ko ang iyong app. Masyadong masama dahil mayroon kang ilang mga talagang magagandang larawan, ngunit WAAAAY masyadong maraming mga ad.

    Masyadong maraming ad. Kailangan mong manood ng higit sa 100 mga ad upang makagawa ng 1 jigsaw.

    MAGBIBIGAY AKO NG 5 STARS BUTTTT... Ito ang paborito kong app sa lahat ng oras, PERO, naglaro ako at nakaipon ako ng mahigit 300,000 coins at pagkatapos ay GUMAGANA ito ng biglaan at kinailangan kong magtanggal at muling i-install ito upang maging marunong maglaro. Nakakainis talaga!!! Sana hindi mangyari sa iba


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :