• (Android/iOS) Rise of the Kings ஏமாற்று குறியீடு ஜெனரேட்டர் primogems

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rise of the Kings ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rise of the Kings IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு ஜெனரேட்டர் primogems ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Rise of the Kings 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நான் ஒரு வருடமாக இந்த விளையாட்டை விளையாடி வருகிறேன். நான் 4 ராஜ்ஜியங்களில் விளையாடி இருக்கிறேன். எந்த கேமும் உண்மையிலேயே இலவச கேம் இல்லை என்று நான் உணர்கிறேன், மேலும் புதுப்பிப்புகள் மற்றும் டெவலப்பர்களின் சம்பளத்திற்காக நீங்கள் கொஞ்சம் பணம் செலுத்த வேண்டும். நான் விளையாட்டின் கோட்டை வளர்ச்சியை அனுபவிக்கிறேன், அது ஒரு உலகளாவிய சமூகம். முக்கிய விஷயம் என்னவென்றால், உயர்மட்ட கூட்டணியில் இருப்பது மற்றும் பல அரண்மனைகள் (பண்ணைகள்) இருப்பது. விளையாட்டின் மிகப்பெரிய குறைபாடு விளையாட்டின் சமூக அம்சங்களாகும். ராஜ்யத்தில் உள்ள மற்ற வீரர்களுடன் உங்களால் பழக முடியாவிட்டால், உங்கள் கேமிங் அனுபவம் மிகவும் பரிதாபமாக இருக்கும்.

    இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு. எனக்கு இங்கு பல நண்பர்கள் கிடைத்துள்ளனர். கற்றுக்கொள்வது மிகவும் எளிமையானது, பணம் செலுத்தும் வெற்றி அல்ல, குறிக்கோள்கள், புதிர்கள் மற்றும் மினி கேம்களைக் கொண்டுள்ளது. எல்லாவற்றிலும் எனக்கு பிடித்தவை

    இதுவரை உருவாக்கப்பட்ட சிறந்த ஆன்லைன் மற்றும் கிங்டம் கேம் இது. நான் போன பிறகு நீங்கள் இங்கு வந்தாலும், ROK போன்றது இல்லை என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். இது வேடிக்கையானது, எளிதானது, எப்போதும் ஏதாவது செய்ய வேண்டும், அவர்கள் பைத்தியக்காரத்தனமான பரிசுகளை வழங்குகிறார்கள், நீங்கள் ஒரு இலவச வீரராக இருந்தால் நீங்கள் இன்னும் வளரலாம். நன்றி ROK குழு #LordOfHost

    க்ரைப்ஸ்; மற்றொன்று "வேகமாகத் தொடங்குங்கள், பணம் செலுத்துங்கள் அல்லது காத்திருங்கள்". இதை உருவாக்குங்கள்... ரத்தினங்களை வேகப்படுத்த பயன்படுத்துங்கள்... ப்ளா ப்ளா ப்ளா. இல்லை நன்றி.

    இது மற்றவர்களைப் போலவே ஒரு போர் விளையாட்டு ஆனால் வெவ்வேறு கண்ணோட்டங்கள்

    ரைஸ் ஆஃப் தி கிங் ஒரு பயங்கரமான உத்தி விளையாட்டு, மேலும் எனது கணக்கை ஜிஎம்மில் இருந்து கட்டவிழ்த்துவிட்டதை நான் பாராட்டுகிறேன்! இதன் மதிப்பீடுகள் உண்மையில் 2 அல்லது 3 நட்சத்திர மதிப்பீடுகளுக்குத் தகுதியானவை அல்ல, அதுவே ஒரு சிவப்புக் கொடி என்று அனுமதியின்றி அன்பவுண்ட் கணக்கைக் கூட நம்மால் செய்ய முடியாது, மேலும் இடைவிடாத தடுமாற்றம் கேலிக்குரியது, ஜிஎம் முடக்கம் மற்றும் பல. விளையாடுவது மதிப்புக்குரியது அல்ல.............

    கடைசி புதுப்பிப்பு என்னை உள்நுழைய முடியவில்லை. அதை மீண்டும் நிறுவ முயற்சித்தேன், ஆனால் கேம் புதுப்பிக்கப்பட்டதும் சிக்கல்கள் மீண்டும் நிகழும்.

    ப்ளே ஸ்டோரில் கேட்டபடி என்னால் அப்டேட் செய்ய முடியாது

    ஒவ்வொரு மணி நேரமும் நான் ரீலோட் செய்ய வேண்டும். நான் எல்லாவற்றையும் உண்மையாகச் செய்துவிட்டேன், இதைத் தொடர்ந்து செய்கிறேன். பிழைகள் மற்றும் குறைபாடுகளை சரிசெய்யவும்.

    இந்த கேம் இதுவரை விளையாடிய சிறந்த விளையாட்டுகளில் ஒன்றாகும், ஆனால் உங்கள் துருப்புக்களை மாற்றுவதில் எனக்கு ஒரு சிக்கல் உள்ளது, அது உங்கள் துருப்புக்களை மாற்றுவதில் எனக்கு ஒரு சிக்கல் உள்ளது, அது செலவழிப்பதைப் பற்றியது அல்ல, நான் L3 ஆனது செலவழிக்காமல் அதற்கு பொறுமை தேவை, ஆனால் உங்கள் துருப்புக்களை மாற்றுவதற்கு நான் அதை நன்றாக மதிப்பிடுகிறேன். அது என் பிரச்சனை

    இது ஒரு நல்ல கருத்தைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் இந்த விளையாட்டில் பிழைகள் மற்றும் பின்னடைவுகள் மிகவும் அதிகரித்து வருகின்றன. நான் அதை பதிவிறக்க வேண்டாம் என்று விரும்புகிறேன்

    Rise of the Kings Стратегически plxo

    Rise of the Kings Strateji Oyunları qixk

    நான் நீண்ட காலமாக இந்த விளையாட்டை விளையாடி வருகிறேன், பணம் செலுத்தாத வீரர்கள் வேகமாக வளர முடியாது, ஆனால் ஏற்கனவே நிறைய பணம் செலுத்தியவர்கள் முற்றிலும் வேறொரு நிலையில் உள்ளனர், எனவே அவர்கள் எப்போதும் முதலிடத்தில் உள்ளனர். சிறிய கூட்டணி எப்போதும் இந்த பெரியவரால் கொடுமைப்படுத்தப்படுகிறது. கூட்டணிகள். பயன்பாட்டில் வாங்குதல்கள் குறைந்த ரிவார்டுகளுடன் மிகவும் விலை உயர்ந்தவை. டெவலப்பர்கள் குறைந்த பட்சம் ரீசார்ஜ் பேக்குகளுக்குள் அதிக ரிவார்டுகளை வழங்குகிறார்கள். கேம் விளம்பரத்திற்கும் உண்மையான கேம்ப்ளேக்கும் இடையே பெரிய வித்தியாசம் உள்ளது, தயவுசெய்து விளம்பரங்கள் மூலம் ஏமாற்ற வேண்டாம். விளையாட்டு சில நேரங்களில் உள்நுழைவு பிரச்சனைகள்.

    போதை மற்றும் ஆர்வமுள்ள வேடிக்கை. இந்த விளையாட்டில் நான் விரும்புவதை விட அதிக நேரத்தை செலவிடுகிறேன்.

    இது வேடிக்கையாக உள்ளது, ஆனால் விளையாட்டில் ஏதோ கொஞ்சம் அதிக விலை, கற்கள் வாரியாக உள்ளது. ஆனால் வேடிக்கையான விளையாட்டு.

    பணக்காரர்களுக்கான விளையாட்டு. பலம் பலவீனமானவர்கள் மீது ஆதிக்கம் செலுத்தும் விளையாட்டு. எதிரிகளை உருவாக்குவதை விட கூட்டாளிகள் மதிப்புமிக்கவர்கள். 100/10 செலுத்தக்கூடியவர்களுக்கு பரிந்துரைக்கப்படும்.

    நான் விளையாட்டை வாழ்கிறேன். ஆனால் நீங்கள் அனைவரும் அதில் நிறைய பிரச்சனைகளை சரிசெய்ய வேண்டும். குறிப்பிட்ட நபர்களின் தொலைபேசியில் பல புதுப்பிப்புகளுக்கான வழி. எனது 9 நண்பர்கள் விளையாட்டில் உள்ள சிக்கல்களால் விளையாடுவதை நிறுத்திவிட்டனர்.

    இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு. பணிகள் மற்றும் உத்திகளின் தேர்வுகள் நிறைய உள்ளன.

    நேரத்தையும் பணத்தையும் செலவழித்தேன். இந்த விளையாட்டு அருமை. ஆனால் நீங்கள் ஒரு புதிய ஹீரோவை அறிமுகப்படுத்தும் போதெல்லாம் அது அதிக விலை பேக் மூலம் மட்டுமே கிடைக்கும். ஹீரோ ஷார்ட்களை சேகரிக்கும் எந்த நிகழ்வையும் நீங்கள் ஏன் அறிமுகப்படுத்தவில்லை. பணம் இல்லாமல் பலர் விளையாடுகின்றனர். அவர்களைப் பற்றியும் சிந்திக்க வேண்டும். பல நல்ல வீரர்கள் ஸ்டேட் மற்றும் மேம்பாடுகளைப் பெறாததால் விரக்தியடைந்து அதை நிறுவல் நீக்கினர். தீர்வு பற்றி யோசி. வாங்குபவர்களுடன் போட்டியிட நேரம் தீர்வாக இருக்க முடியாது.

    செலவழித்த பணத்தின் அளவு, அது ஒரு கிழிப்பு! ஒரு கவசம் இருந்தது, ஆனால் இன்னும் தாக்கப்பட்டு, என்னிடம் இருந்த அனைத்து சக்தியையும் இழந்தேன்! ஒரு சிறிய தடுமாற்றத்திற்காக இந்த விளையாட்டில் நிறைய செலவழித்தேன். அதை பற்றி கவலைப்படாதே

    சமீபத்தில் சரியாக வேலை செய்யவில்லை, மேலும் விளையாட்டை சுவாரஸ்யமாக்க அவர்கள் எதையும் செய்ய மாட்டார்கள்

    Smash Hit آرکید zctd

    Rise of the Kings Strategie prbz

    புதிய அரண்மனையை உருவாக்கும்போது ஏதேனும் பிழையைக் காட்டும்போது பயன்பாடு செயலிழக்கச் செய்யும், சில சமயங்களில் அதைக் கிளிக் செய்யும் போது தகவல் பாப்-அப் அகற்றப்படாது. மேலும் ஆரம்பநிலைக்கு அதிக தகவல்களை வழங்க முடியாது

    எல்லா நிறுவனங்களையும் போலவே இப்போது பேராசை அதிகமாகிறது. அவர்கள் தொடங்கும் போது அவர்கள் தங்கள் வீரர்கள் / வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்கள். அவர்கள் அவர்களுக்கு முக்கியம். அவர்கள் வெற்றிபெறும்போது ஒரு மாற்றம் அவர்களை வெல்லும். நான் இரண்டு வருடங்களாக இந்த விளையாட்டை விளையாடி வருகிறேன். டெவலப்பர்கள் உங்கள் பணத்தைப் பிரிக்க புதிய வழிகளைக் கண்டுபிடித்ததை நான் பார்த்திருக்கிறேன். பல வீரர்களுக்கு இதுவே இறுதிக் கட்டம். அவர்கள் கவலைப்படவில்லை, புதிய வீரர்களை வரிசைப்படுத்தியிருக்கிறார்கள்

    எனக்கு ஆட்டம் மிகவும் பிடிக்கும்.. எனக்கு அது மிகவும் பிடிக்கும்.. நான் இருக்கும் இடத்தில் இருந்தே பேக்குகளின் விலை அதிகமாக இருக்கும். பரிமாற்றம் மிகவும் அதிகமாக இருக்காது, குறிப்பாக பெரிய பேக்குகள். நான் தொடர்ந்து அவற்றை வாங்குவேன்..


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :